Text Widget

Thursday, October 8, 2015

Malayalam Kambi Kathakal - പ്രഭ ചേച്ചി

എന്റെ ഓഫീസിലെ അക്കൗണ്ടന്റ് ആണ് പ്രഭചേച്ചി. 45 വയസ്സ് പ്രായം. ചെറിയ തടിയുണ്ട്. എങ്കിലും നല്ല വടിവുള്ള ശരീരം. വട്ട മുഖം. നല്ല ഉരുണ്ട കുണ്ടിയും മുലയും. കഴിക്കുന്ന ഭക്ഷണം മുഴുവന്‍ കുണ്ടിയിലേക്കും മുലയിലേക്കുമാണോ പോകുന്നത് എന്ന് എനിക്ക് പലപ്പോഴും തോന്നാറുണ്ടായിരുന്നു. എല്ലാദിവസവും സാരിയാണ് അവര്‍ ധരിക്കാറുള്ളത്. പക്ഷേ, ഓഫീസിലെ തിരക്കുകള്‍ക്കിടയില്‍ സാരികൊണ്ട് വയര്‍ മറയ്ക്കുവാന്‍ ചേച്ചി പലപ്പോഴും മറക്കുമായിരുന്നു

ആ സമയം മുഴുവന്‍ ഞാന്‍ ചേച്ചിയുടെ വയറും നോക്കിയിരിക്കും. പക്ഷേ ഒരിക്കല്‍പ്പോലും പൊക്കിള്‍ കാണുവാന്‍ സാധിച്ചിട്ടില്ല. കാരണം പ്രഭചേച്ചി സാരി പൊക്കിളിനു മുകളില്‍വച്ചാണ് ഉടുത്തിരുന്നത്. ബ്ലൗസിനുള്ളിലൂടെ മുലകള്‍ തള്ളിനില്‍ക്കുന്നതു കാണുന്നത് ഒരു രസം തന്നെയായിരുന്നു. ചേച്ചി സീറ്റില്‍ ഇരിക്കുമ്പോള്‍ ഞാന്‍ പലപ്പോഴും എന്തെങ്കിലും കാര്യങ്ങള്‍ പറഞ്ഞുകൊണ്ട് അടുത്തു ചെല്ലും. അങ്ങനെ നില്‍ക്കുമ്പോള്‍ പലപ്പോഴും ചേച്ചിയുടെ മുലവിടവ് കാണുവാന്‍ സാധിക്കും. ചെറുതായിട്ടാണെങ്കിലും ആ മുലവിടവ് കാണുന്നതുതന്നെ ഒരു രസമാണ്. കൂടാതെ അടുത്തു നില്‍ക്കുമ്പോള്‍ പ്രഭചേച്ചിയുടെ ശരീരത്തിന്റെ ഗന്ധം ആസ്വദിക്കുകയും ചെയ്യാം. പ്രത്യേകിച്ചും മെന്‍സസ് ദിവസങ്ങളില്‍. ആ ദിവസങ്ങളില്‍ അല്പം രൂക്ഷമായ ഗന്ധമുണ്ടാവും. അത് എനിക്ക് വളരെ ഇഷ്ടമായിരുന്നു. അതുകൊണ്ടുതന്നെ മെന്‍സസ് ദിവസങ്ങളില്‍ ഞാന്‍ അടുത്തുചെന്ന് സംസാരിക്കുക പതിവായിരുന്നു. മിക്ക ദിവസവും പ്രഭചേച്ചിയെ ഓര്‍ത്ത് വാണം വിടുന്നതും എന്റെ പതിവായിരുന്നു. രണ്ട് പെണ്‍കുട്ടികളാണ് പ്രഭചേച്ചിക്കുള്ളത്. മൂത്തവള്‍ക്ക് ഇരുപത് വയസും ഇളയവള്‍ക്ക് പതിനേഴ് വയസും. രണ്ടും നല്ല കിടിലന്‍ ചരക്കുകള്‍. ഇവരെ രണ്ടുപേരെയും പ്രഭചേച്ചിയെയും ഒരു മുറിയില്‍വച്ച് മാറിമാറി അനുഭവിക്കുന്നതോര്‍ത്ത് ഞാന്‍ ഒരുപാട് വാണം വിട്ടിട്ടുണ്ട്. എങ്കിലും പ്രഭചേച്ചിയായിരുന്നു ഈ മൂന്നുപേരില്‍ ഏറ്റവും സൂപ്പര്‍.

പ്രഭചേച്ചിയുടെ ഭര്‍ത്താവ് ഒരു ബിസിനസുകാരന്‍ ആയിരുന്നു. കുടുംബജീവിതം ഒട്ടും തന്നെ ആസ്വദിക്കാത്ത അയാള്‍ മിക്കപ്പോഴും ബിസിനസ് യാത്രകളിലായിരിക്കും. അതുകൊണ്ടുതന്നെ കുടുംബജീവിതം വേണ്ടരീതിയില്‍ ആസ്വദിക്കുവാന്‍ ചേച്ചിക്ക് കഴിഞ്ഞിരുന്നില്ല. ഇത് അറിഞ്ഞതുമുതല്‍ ഞാന്‍ ചേച്ചിയുടെ അടുത്ത് ചെറിയരീതിയിലൊക്കെ ദ്വയാര്‍ത്ഥങ്ങള്‍ കലര്‍ന്ന സംഭാഷണങ്ങള്‍ പറയുവാന്‍ തുടങ്ങി. പ്രഭചേച്ചിക്കും അത് ഇഷ്ടമായിരുന്നു. ചില സമയങ്ങളില്‍ പ്രഭചേച്ചിയുടെ നോട്ടം കാണുമ്പോള്‍ അപ്പോള്‍ത്തന്നെ പിടിച്ച് ഒന്നു പണ്ണിയാലോ എന്ന് തോന്നിപ്പോകും. ചേച്ചിയുടെ മുലകളില്‍ ഒന്നു പിടിക്കണം എന്നത് എന്റെയൊരു ജീവിതാഭിലാഷമായി മാറി. എന്റെ ആഗ്രഹം പോലെ തന്നെ ആ സുദിനം വന്നെത്തി. പ്രഭചേച്ചിയെ എനിക്ക് സ്വന്തമായി ലഭിച്ച ആദ്യദിനം.

എല്ലാ ദിവസവും ഉച്ചയ്ക്ക് ഒരു മണി മുതല്‍ രണ്ടു മണിവരെയായിരുന്നു ഞങ്ങളുടെ ഓഫീസിലെ ഭക്ഷണ സമയം. ഞാനും പ്രഭചേച്ചിയും മാത്രമാണ് ഓഫീസില്‍ സ്റ്റാഫ് ആയുള്ളത്. പ്രഭചേച്ചി അന്ന് പച്ചനിറമുള്ള ഒരു സാരിയായിരുന്നു ഉടുത്തിരുന്നത്. ആ സാരിയില്‍ ചേച്ചി അതീവ സുന്ദരിയായിരുന്നു. ഈ സാരിയില്‍ പ്രഭചേച്ചിയെ കണ്ട് രാവിലെമുതല്‍തന്നെ എന്റെ കണ്‍ട്രോള്‍ പോയ അവസ്ഥയിലായിരുന്നു ഞാന്‍. ഉച്ച സമയത്ത് ഞങ്ങള്‍ രണ്ടുപേരും ഒരുമിച്ചിരുന്നാണ് ഭക്ഷണം കഴിക്കുന്നത്. ഭക്ഷണം കഴിക്കുന്ന ക്യാബിന്‍ അകത്തുനിന്നും പൂട്ടിയിട്ടാണ് ഞങ്ങള്‍ ഭക്ഷണം കഴിക്കാറുള്ളത്. ഒരു ദിവസം ഞങ്ങള്‍ ഭക്ഷണം കഴിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുകയായിരുന്നു. ഞങ്ങള്‍ ഒരു മേശയുടെ ഇരുവശത്തുമാണ് ഇരിക്കുന്നത്. ഒരുപാട് കാര്യങ്ങള്‍ സംസാരിച്ച് തമാശകളും മറ്റും പറഞ്ഞ് ഭക്ഷണം കഴിക്കുന്നതിനിടെ ഞാന്‍ അറിയാത്തപോലെ പ്രഭചേച്ചിയുടെ കാലില്‍ എന്റെ കാല്‍ മെല്ലെ മുട്ടിച്ചു.

പ്രഭചേച്ചിയുടെ ശരീരത്തിലെ എന്റെ സ്പര്‍ശനത്തില്‍ ഞാനാകെ കോരിത്തരിച്ചിരുന്നുപോയി.

പക്ഷേ പ്രഭചേച്ചിയില്‍ നിന്നും പ്രതികരണമൊന്നുമുണ്ടായില്ല. എന്തൊക്കെയോ പറഞ്ഞുകൊണ്ടിരുന്നു.

ഞാന്‍ എന്റെ കാല്‍വിരലുകള്‍കൊണ്ട് ചേച്ചിയുടെ മനോഹരമായ പാദങ്ങളില്‍ വിരലോടിക്കുവാന്‍ തുടങ്ങി.

അപ്പോള്‍ ചേച്ചി എന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി.

ആ മുഖത്ത് എന്തൊക്കെയോ ഭാവങ്ങള്‍ മാറിമറിഞ്ഞു.

'എന്താ മോന്റെ ഉദ്ദേശം?' പ്രഭചേച്ചി ചെറുചിരിയോടെ ചോദിച്ചു.

'എന്ത്?' ഞാനും ചോദിച്ചു.

'കാലുകൊണ്ടുള്ള പരിപാടി' ചേച്ചി വീണ്ടും ചോദിച്ചു.

'വെറുതെ... നല്ല സോഫ്റ്റ് ആണ്' ഞാന്‍ പ്രവൃത്തി തുടര്‍ന്നുകൊണ്ടു പറഞ്ഞു.

ചേച്ചി തല കുലുക്കിക്കൊണ്ട് വല്ലാത്ത ഒരു ചിരി പാസാക്കി. അത് എനിക്കൊരു ഗ്രീന്‍ സിഗ്നല്‍ ആയി തോന്നി.

'ഇവിടെ ഇത്രയും സോഫ്റ്റ് ആണെങ്കില്‍....' ഞാന്‍ പറഞ്ഞു.

'ഡാ.. ഡാ.. ' പ്രഭചേച്ചി ചിരിയോടെ പറഞ്ഞു.

എനിക്ക് ധൈര്യമായി. പ്രഭചേച്ചിക്ക് പ്രശ്‌നമൊന്നുമില്ല.

ഞാന്‍ മെല്ലെ എന്റെ കാലുകള്‍ സാരിയുടെ ഉള്ളിലൂടെ ഉയര്‍ത്തുവാന്‍ തുടങ്ങി. ആ മനോഹരവും മാംസളവുമായ കാലുകളില്‍ എന്റെ പാദങ്ങള്‍ ഓടി. പ്രഭചേച്ചിക്കും അത് സുഖിക്കുന്നുണ്ടെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി. എന്റെ പാദങ്ങള്‍ ചേച്ചിയുടെ കാല്‍മുട്ടിലെത്തി.

പ്രഭചേച്ചി ഇടതുകൈകൊണ്ട് എന്റെ പാദത്തില്‍ സ്പര്‍ശിച്ചു. മെല്ലെ തടവാന്‍ തുടങ്ങി. ചേച്ചി എന്റെ മുഖത്തേക്കു നോക്കിയിരുന്നു. ആ മുഖത്ത് കാമം നിറഞ്ഞ ഒരു പുഞ്ചിരി ഉണ്ടായിരുന്നു. പ്രഭച്ചേച്ചി എന്നില്‍നിന്ന് ഇത് പ്രതീക്ഷിച്ചിരുന്നു എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി.

ഞങ്ങള്‍ എഴുന്നേറ്റ് കൈകഴുകുവാന്‍ വാഷ്‌ബേസിന്റെ മുന്നിലേക്ക് പോയി. ഞാന്‍ ആദ്യം കൈകഴുകി. പിന്നാലെ പ്രഭചേച്ചിയും. പ്രഭചേച്ചി കൈ കഴുകുന്ന സമയം ഞാന്‍ പുറകിലൂടെ ചെന്ന് സാരിക്കിടയിലൂടെ പ്രഭചേച്ചിയുടെ ചെറിയ കുടവയറില്‍ കയറി പിടിച്ചു. അതേസമയം തന്നെ കമ്പിയായി നില്‍ക്കുന്ന എന്റെ കുണ്ണ ചേച്ചിയുടെ ഉരുണ്ട കുണ്ടിയിലും അമര്‍ത്തി.

പ്രഭചേച്ചി അനങ്ങാതെ നി്ന്നു. ഞാന്‍ കുണ്ണ പ്രഭച്ചേച്ചിയുടെ കുണ്ടിയില്‍ അങ്ങോട്ടുമിങ്ങോട്ടും ഉരയ്ക്കുവാന്‍ തുടങ്ങി. ഒപ്പം വയറില്‍ നിന്നും സാരിക്കുള്ളിലേക്ക് കൈ കടത്തി പ്രഭചേച്ചിയുടെ പൊക്കിളിനുള്ളില്‍ വിരലിട്ടു. പ്രഭചേച്ചി കണ്ണുകളടച്ച് എന്റെ മാറിലേക്ക് ചാഞ്ഞു. ഞാന്‍ ചേച്ചിയുടെ മുടി ഒരു വശത്തേക്ക് മാറ്റി. കഴുത്തില്‍ ചുംബിച്ചു. പ്രഭചേച്ചിയുടെ കഴുത്തിലെ ഞരമ്പുകള്‍ വലിഞ്ഞു മുറുകി. ഞാന്‍ ആ ഞരമ്പുകളില്‍ എന്റെ ചുണ്ടുകള്‍ ഓടിച്ചു. പൊക്കിളില്‍ നിന്നും വിരലുകള്‍ താഴേക്ക് പോയി ഷഡ്ഡിക്കുള്ളിലൂടെ പൂറിനിടയിലൂടെ മുകളിലേക്കും താഴേക്കും ഓടിച്ചു. അതിനുശേഷം വിരലുകള്‍ പുറത്തെടുത്തു. ആ വിരലുകള്‍ ഞാന്‍ മണത്തു. ആ ഗന്ധം എനിക്ക് വല്ലാത്തൊരു ആവേശമായി. ഞാന്‍ പ്രഭചേച്ചിയെ എനിക്ക് അഭിമുഖമായി തിരിച്ചു നിര്‍ത്തി.

ഒരു ചെറിയ മന്ദസ്മിതത്തോടെ പ്രഭചേച്ചി ചോദിച്ചു 'എന്നെ നിനക്ക് അത്രയ്ക്ക് ഇഷ്ടമാണോ?'

ഞാന്‍ മറുപടി പറഞ്ഞില്ല.

'പറയൂ... എന്നെ അത്ര ഇഷ്ടമാണോ നിനക്ക്' പ്രഭചേച്ചി വീണ്ടും ചോദിച്ചു.

ഞാന്‍ അതേയെന്ന് തലയാട്ടി.

പെട്ടെന്ന് പ്രഭചേച്ചി എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് എന്റെ നെറുകയില്‍ ചുംബിച്ചു. എന്നിട്ട് എന്നോട് പറഞ്ഞു. 'ഈയൊരു നിമിഷത്തിന് ഞാന്‍ എത്രയോ നാളായി കാത്തിരിക്കുന്നു എന്നറിയുമോ?'

അതോടെ എന്റെ സകല കണ്‍ട്രോളും പോയി. ഞാന്‍ പ്രഭചേച്ചിയെ എന്റെ മാറിലേക്ക് ചേര്‍ത്ത് വരിഞ്ഞു മുറുക്കി. ആ ഉരുണ്ട മൃദുലമായ മുലകള്‍ എന്റെ മാറില്‍ ഞെരിഞ്ഞമര്‍ന്നു. ചേച്ചിയുടെ നെറ്റിയിലും തുടുത്ത കവിളുകളിലും ചുവന്ന ചുണ്ടുകളിലും അമര്‍ത്തി ചുംബിച്ചു. ചുണ്ടുകള്‍ ചപ്പി വലിച്ചു കുടിച്ചു. മെല്ലെ കടിച്ചു. മറ്റൊരാളുടെ ഭാര്യയെയാണ് ഞാന്‍ അനുഭവിക്കുന്നത് എന്ന ചിന്ത എന്റെ മനസ്സിലേക്ക് വന്നതേയില്ല. പ്രഭചേച്ചി എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് എന്റെ പുറത്തുകൂടി കൈകള്‍ ഓടിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. ഞാനും പ്രഭചേച്ചിയുടെ പുറത്തുകൂടി എന്റെ കൈകള്‍ ഓടിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. എന്റെ കമ്പിക്കുണ്ണ ചേച്ചിയുടെ വയറില്‍ അമര്‍ന്നു. ഞാന്‍ കൈകള്‍ താഴ്ത്തി പ്രഭചേച്ചിയുടെ കുണ്ടികളില്‍ മെല്ലെ പിടിച്ച് അമര്‍ത്തുവാന്‍ തുടങ്ങി. മൃദുലമായ കുണ്ടികള്‍ ഞാന്‍ പല തവണ അമര്‍ത്തിയും കുണ്ടികള്‍ക്കിടയില്‍ വിരലോടിച്ചും സുഖിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. എന്റെ വലതുകൈ ഉയര്‍ത്തി മെല്ലെ ചേച്ചിയുടെ വയറിന്റെ വശത്ത് ഞെക്കി. ചേച്ചിയില്‍ നിന്ന് ഒരു സീല്‍ക്കാരം ഉയര്‍ന്നു. ഞാന്‍ പ്രഭചേച്ചിയെ മേശയില്‍ കുണ്ടി അമര്‍ത്തി നിര്‍ത്തി ആ ശരീരത്തിലേക്ക് ചാഞ്ഞു. കഴുത്തിന്റെ ഇരുവശങ്ങളിലും മുന്‍വശത്തും ഞാന്‍ ഒരുപാട് ചുംബിച്ചു. എന്റെ പ്രവൃത്തിയില്‍ പ്രഭചേച്ചി ആകെ സുഖിച്ചുവരുന്നുണ്ടെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി. ഞാന്‍ മെല്ലെ പ്രഭചേച്ചിയുടെ ഇടതു മുല ബ്ലൗസിനു മുകളിലൂടെ പിടിച്ചു. അപ്പോഴേക്കും പ്രഭചേച്ചി എന്റെ കുലച്ചുനില്‍ക്കുന്ന കുണ്ണയില്‍ പാന്റ്‌സിനു മുകളിലൂടെ മെല്ലെ സ്പര്‍ശിച്ചു. എന്റെ പാന്റ്‌സിന്റെ സിബ്ബ് അഴിച്ച് പ്രഭചേച്ചിയുടെ വലതുകൈ അകത്തുകയറി ഷഡ്ഡിക്കുള്ളില്‍ നിന്നും കുണ്ണക്കുട്ടനെ പുറത്തെടുത്തു. ചേച്ചിയുടെ ആദ്യ സ്പര്‍ശനമേറ്റ് എന്റെ കുണ്ണ വെട്ടിവിറച്ചു. ചേച്ചി പതുക്കെ കുണ്ണയുടെ മുകള്‍ഭാഗം പുറകിലേക്ക് വലിച്ചു. ഞാന്‍ നിവര്‍ന്നു നിന്നു. പ്രഭചേച്ചി എന്റെ മുന്നില്‍ മുട്ടുകുത്തി നിന്നു. ചുവന്ന മകുടം കാട്ടി നില്‍ക്കുന്ന എന്റെ കമ്പിക്കുണ്ണയില്‍ പ്രഭചേച്ചിയുടെ നനവാര്‍ന്ന ചുവന്ന ചുണ്ടുകള്‍ സ്പര്‍ശിച്ചു. പ്രഭചേച്ചി എന്റെ കുണ്ണയില്‍ തെരുതെരെ ചുംബിച്ചു. എനിക്ക് ആകെ സുഖമായി. പ്രഭചേച്ചി കുണ്ണയ്ക്കു ചുറ്റും നാവ് ഓടിച്ചു. എന്റെ അണ്ടികള്‍ തടവിയശേഷം ഓരോ അണ്ടിയും വായിലാക്കി നുണഞ്ഞു. അതിനുശേഷം തൊലിച്ചു നില്‍ക്കുന്ന കുണ്ണ മകുടം വായിലേക്ക് കയറ്റി. എനിക്ക് ഇത് സ്വപ്‌നമാണോ സത്യമാണോ എന്ന് അറിയാന്‍ വയ്യാതായി. എന്നെക്കാള്‍ പതിനഞ്ച് വയസ്സ് മുതിര്‍ന്ന, ആരും കണ്ടാല്‍ ഒന്നു വാണമടിച്ചുപോകുന്ന ശരീരത്തോട് കൂടിയ ഒരു സുന്ദരിയാണ് താഴെ കുനിഞ്ഞിരുന്ന് എന്റെ കുണ്ണ ചപ്പുന്നത് എന്നോര്‍ത്തപ്പോള്‍ എന്റെ കുണ്ണ വീണ്ടും വെട്ടിവിറച്ചു.

ഞാന്‍ മെല്ലെ ബ്ലൗസിന്റെ ഹുക്ക് അഴിക്കുവാന്‍ ശ്രമിച്ചെങ്കിലും പ്രഭചേച്ചി സമ്മതിച്ചില്ല.

'ഓഫീസല്ലേ. ആരെങ്കിലും പെട്ടെന്ന് വിളിച്ചാല്‍ എനിക്ക് ഇതൊക്കെ ധരിച്ചു പെട്ടെന്ന് ചെല്ലുവാന്‍ ബുദ്ധിമുട്ടാവും. നിനക്കൊക്കെ കുലയെടുത്ത് അകത്തിട്ട് സിബ്ബ് ഇട്ടാല്‍ മതി. എനിക്ക് അങ്ങനെയല്ല' പ്രഭചേച്ചി ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു. എന്നിട്ട് പ്രഭചേച്ചി കുണ്ണ ചപ്പല്‍ തുടര്‍ന്നു.

ഞാന്‍ ബ്ലൗസിനു മുകളിലൂടെ പ്രഭചേച്ചിയുടെ മുലകള്‍ ഞെരിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.

ഞാന്‍ കുണ്ണ ചേച്ചിയുടെ വായില്‍ നിന്നും പുറത്തെടുത്തു. വഴുവഴുത്ത നിലയിലായിരുന്ന എന്റെ കുണ്ണയില്‍ നിന്നും ഉമിനീര്‍ ഒഴുകുന്നുണ്ടായിരുന്നു. പ്രഭചേച്ചിയെ ഞാന്‍ മേശയില്‍ ചാരി നിര്‍ത്തി സാരിയും പാവാടയും പൊക്കിപ്പിടിച്ചു. വലിയ വെണ്ണത്തുടകള്‍ കണ്ട് എനിക്ക് ആകെ കണ്‍ട്രോള്‍ പോകുവാന്‍ തുടങ്ങി. ഇത്രയും നാള്‍ സങ്കല്പത്തില്‍ കണ്ട തുടകളും തുടകള്‍ക്കിടയിലായി റോസ് കളര്‍ ഷഡ്ഡിക്കുള്ളില്‍ രോമരാജികള്‍ നിറഞ്ഞുനില്‍ക്കുന്ന സ്വര്‍ഗ്ഗവാതിലും കണ്ട് ഞാന്‍ ആകെ ത്രില്ലിലായി. ഞാന്‍ കുനിഞ്ഞിരുന്ന് ചേച്ചിയുടെ തുടകളില്‍ മാറി മാറി ഉമ്മവെച്ചു. തുടകള്‍ നക്കുവാന്‍ തുടങ്ങി. പ്രഭചേച്ചിയുടെ രോമങ്ങള്‍ ഉണര്‍ന്നു നിന്നു. നക്കി നക്കി ഞാന്‍ ചേച്ചിയുടെ പൂറിനടുത്തെത്തി. പൂറിനു മുന്‍വശത്ത് ഷഡ്ഡി നനഞ്ഞിരിക്കുന്നു. ഞാന്‍ ആ നനവില്‍ ഒന്നു മണത്തു. ആ മണം എന്നെ മത്തുപിടിപ്പിച്ചു. ഞാന്‍ ആ ഭാഗത്ത് അമര്‍ത്തി ഉമ്മ വെച്ചു. ഷഡ്ഡിക്കു മുകളിലൂടെ അവിടം നക്കി. ഷഡ്ഡിയുടെ ഇടയില്‍ കൈയ്യിട്ട് അല്പം അകത്തി വെച്ചു. രോമം നിറഞ്ഞ് നനഞ്ഞ പൂര്‍ എന്റെ മുന്നില്‍ നില്‍ക്കുന്നു. ഞാന്‍ ആ പൂര്‍വിടവിലൂടെ മുകളിലേക്കും താഴേക്കും എന്റെ വിരലുകള്‍ ഓടിച്ചു. എന്റെ വിരലുകളിലൂടെ മദജലം ഒഴുകിവരുവാന്‍ തുടങ്ങി. ഞാന്‍ എന്റെ വിരല്‍ വായിലിട്ട് ആ മധുകണങ്ങള്‍ നുണഞ്ഞു.

ചേച്ചിയുടെ ഷഡ്ഡി ഞാന്‍ അല്പം താഴേക്ക് വലിച്ചൂരി. അപ്പോള്‍ ചേച്ചി വിലക്കി. 'ആരെങ്കിലും വന്നാല്‍...'

'ഇന്ന് ചേച്ചി ഷഡ്ഡി ഇടണ്ട. ഇത് എനിക്കുവേണം.' ഞാന്‍ പറഞ്ഞു.

ചേച്ചി ചിരിച്ചു. എന്നിട്ട് എന്റെ തലയില്‍ തലോടി.

ഞാന്‍ അടിയിലൂടെ ചേച്ചിയുടെ പൂറില്‍ എന്റെ നാവ് ചേര്‍ത്തു. നാവുകൊണ്ട് പൂര്‍വിടവില്‍ നക്കുവാന്‍ തുടങ്ങി. പൂറിന്റെ ഇരുവശത്തുമുള്ള ഇതളുകള്‍ വായിലാക്കി പല തവണ നുണഞ്ഞു. ചപ്പി വലിച്ചു കുടിച്ചു. രണ്ടു കൈകളും കൊണ്ട് പൂര്‍ വിടര്‍ത്തി വെച്ചു. ചുവപ്പുനിറമുള്ള പൂറിനുള്‍വശത്ത് നാവിട്ട് പലതവണ ഞാന്‍ സുഖിച്ചു. ചേച്ചി എന്നെ പൂറിലേക്ക് ബലമായി അമര്‍ത്തിപിടിച്ചു. ഞാന്‍ നക്കി നക്കി ചേച്ചിയുടെ പൂറ് നനച്ചു. അതോടെ ചേച്ചിയുടെയും കണ്‍ട്രോള്‍ പോയി. ചേച്ചി എന്നെ പിടിച്ചുയര്‍ത്തി എന്റെ കമ്പിക്കുണ്ണയില്‍ പിടിച്ചു തൊലിച്ചു. കുനിഞ്ഞിരുന്ന് മൂന്നാലു തവണ തുപ്പലോടുകൂടി എന്റെ കുണ്ണ ചപ്പി. എന്നിട്ട് എഴുന്നേറ്റ് മേശയില്‍ ചാരി നിന്നു. ചേച്ചിയുടെ തുപ്പലില്‍ മുങ്ങി വഴുവഴുത്തുനില്‍ക്കുന്ന എന്റെ തൊലിച്ച കുണ്ണ പിടിച്ച് പൂറിനു മുകളില്‍ അമര്‍ത്തി. പൂറിന്റെ വിടവിലൂടെ ഞാന്‍ കുണ്ണ മുകളിലേക്കും താഴേക്കും ഉരക്കുവാന്‍ തുടങ്ങി. അതൊരു വല്ലാത്ത അനുഭവമായിരുന്നു. ഞാന്‍ അല്പം ബലംകൊടുത്ത് എന്റെ കുണ്ണ പ്രഭചേച്ചിയുടെ പൂറിനുള്ളിലേക്ക് തള്ളി. പൂറിന്റെ പേശികളെ ഭേദിച്ച് എന്റെ കുണ്ണ അകത്തേക്കു കയറി. പൂറിന്റെ ഇരുവശത്തെയും ഭിത്തികളില്‍ ഉരഞ്ഞ് കുണ്ണ പൂറിനുള്ളിലായി. ഞാന്‍ കുണ്ണ പുറത്തേക്കും അകത്തേക്കും അടിക്കുവാന്‍ തുടങ്ങി. ആ ഉരച്ചിലില്‍ പറഞ്ഞനുഭവിക്കാനാവാത്ത ഒരു സുഖമാണ് എനിക്ക് കിട്ടിയത്. അതേസമയം ചേച്ചി എന്റെ കഴുത്തില്‍ മുറുക്കെ പിടിച്ചുകൊണ്ട് എന്റെ ചുണ്ടുകളില്‍ ആര്‍ത്തിയോടെ ചപ്പി വലിക്കുകയായിരുന്നു.

'ആ... മോനേ... അടിക്കെടാ.... എന്റെ പൂറ് പൊളിക്ക്.....' ചേച്ചി പതുക്കെ പറഞ്ഞുകൊണ്ടിരുന്നു.

'എന്റെ പ്രഭേ... പൂറിമോളേ... നിന്നെ ഇനി എന്നും ഞാന്‍ പണ്ണുമെടീ....' എന്നു പറഞ്ഞുകൊണ്ട് ഞാന്‍ ആഞ്ഞ് ആഞ്ഞ് പണ്ണിക്കൊണ്ടിരുന്നു.

ഞാന്‍ ഒരു കൈകൊണ്ട് ചേച്ചിയെ പുറകിലൂടെ പിടിക്കുകയും ഒരു കൈകൊണ്ട് മുല ഞെക്കുകയും പൊക്കിളിലും വയറിലും ഞെക്കുകയും തടവുകയും ചെയ്തുകൊണ്ടിരുന്നു. രണ്ടുമൂന്നു തവണ പ്രഭചേച്ചിയുടെ പൂറില്‍ നിന്നും എന്റെ കുണ്ണ ഊരി പുറത്തുവന്നു. പ്രഭചേച്ചിതന്നെ എന്റെ കുണ്ണ വീണ്ടുമെടുത്ത് പൂറിനുള്ളിലേക്ക് കടത്തി. ഞാന്‍ വീണ്ടും ആഞ്ഞ് പണ്ണാന്‍ തുടങ്ങി. അല്പസമയം കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ എന്റെ അണ്ടികളും കുണ്ണയും വിറപ്പിച്ചുകൊണ്ട് എന്റെ കുണ്ണപ്പാല്‍ പ്രഭചേച്ചിയുടെ പൂറിനുള്ളിലേക്ക് പല തവണ ചീറ്റി. അതോടെ തളര്‍ന്നുപോയ എന്റെ കുണ്ണ ചുരുങ്ങി പ്രഭചേച്ചിയുടെ പൂറിനു പുറത്തേക്ക് പതുക്കെ ഊര്‍ന്നിറങ്ങി. അതിനു പുറമേ കൊഴുത്ത എന്റെ കുണ്ണപ്പാലും പ്രഭചേച്ചിയുടെ മദജലവും കലര്‍ന്ന ദ്രാവകവും പൂറില്‍ നിന്നും ചെറുതായി ഒഴുകുന്നുണ്ടായിരുന്നു. പ്രഭചേച്ചി എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് തുരുതുരാ ചുംബിച്ചു. 'മോനേ, എന്നെ ഇതുപോലെ ആരും സുഖിപ്പിച്ചിട്ടില്ല. ഇന്നാണ് ഇത്രയും സുഖം ഞാന്‍ അറിയുന്നത്. ഇനി എനിക്ക് നിന്നെ വേണം എന്നും.' എന്നു പറഞ്ഞ് എന്റെ ചുണ്ടില്‍ വീണ്ടും വീണ്ടും ചുംബിച്ചു. 'ഞാന്‍ എന്റെ പ്രഭയുടെയല്ലേ... ഈ സുന്ദരമായ പൂമേനി ഞാന്‍ ആര്‍ക്കുംകൊടുക്കില്ല. എന്റെ പ്രഭേ...' എന്നു പറഞ്ഞു ഞാന്‍ തിരിച്ചും ഒരുപാട് ഉമ്മവെച്ചു. ഞങ്ങള്‍ ഒരുമിച്ച് ടോയ്‌ലറ്റിനുള്ളിലേക്ക് പോയി. പ്രഭചേച്ചി എന്റെ കുണ്ണ നന്നായി കഴുകിത്തന്നു. ചേച്ചിയുടെ പൂറും കഴുകി. ഒന്നുമറിയാത്തതുപോലെതന്നെ ഞങ്ങള്‍ വാതില്‍ തുറന്നു പുറത്തുവന്നു. അപ്പോഴും ഓഫീസില്‍ ആരും വന്നിട്ടുണ്ടായിരുന്നില്ല. ഞങ്ങള്‍ ഒരുമിച്ചിരുന്ന് കുറേ നേരം മുലയിലും കുണ്ണയിലും ആരും കാണാതെ പിടിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. വീട്ടില്‍ ആരും ഇല്ലാത്ത ഒരു ദിവസം നമുക്ക് ശരിക്കും ഒന്ന് സുഖിക്കണം എന്ന് പ്രഭചേച്ചി പറഞ്ഞപ്പോള്‍ ഞാനും എതിര്‍ത്തില്ല. അതിനു മറുപടിയെന്നോണം എന്റെ കുണ്ണ ഷഡ്ഡിക്കുള്ളില്‍ കിടന്ന് വെട്ടിവിറച്ചു. പിന്നീട് പ്രഭചേച്ചിയുടെ ശരീരത്തിലെ ഓരോ ഭാഗവും എനിക്ക് കാണാപ്പാഠമാവുകയായിരുന്നു. എല്ലാ രതിസുഖവും ചേച്ചി എനിക്ക് പറഞ്ഞു പഠപ്പിച്ചുതന്ന് എന്നെക്കൊണ്ട് ചെയ്യിച്ചു. അങ്ങനെ ഞങ്ങള്‍ സ്ഥിരം പണ്ണി പണ്ണി സുഖിച്ചു ജീവിച്ചു.


0 comments:

Post a Comment